ร่วมสร้างสังคมการทำงานที่น่าอยู่และขับเคลื่อนความหลากหลายในองค์กร ฉลอง Pride Month

ร่วมสร้างสังคมการทำงานที่น่าอยู่และขับเคลื่อนความหลากหลายในองค์กร ฉลอง Pride Month

บี. บราวน์ ประเทศไทยขอสานต่อการสร้างองค์กรแห่งความหลากหลาย ร่วมฉลอง Pride Month (เดือนแห่งความภาคภูมิใจ) เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและสนับสนุน LGBTQIA+ เพราะเราเชื่อว่า ทุกคนมีความต่างในคุณค่า

บี. บราวน์ ประเทศไทย ร่วมสร้างสังคมการทำงานที่น่าอยู่และขับเคลื่อนความหลากหลายในองค์กร

เราเชื่อมั่นเสมอว่าความหลากหลายเป็นคุณค่าที่ทำให้การทำงานและการดำรงชีวิตเป็นสิ่งที่สวยงาม โดยการให้ความสำคัญกับความหลากหลาย ไม่ใช่เพียงเป็นสิ่งที่เราทำตามกระแส แต่เป็นหนึ่งในกลไกการขับเคลื่อนองค์กรผ่านวัฒนธรรมและสมรรถนะหลัก (Core Competency) 3 ประการ

1.     ให้คุณค่าในความหลากหลาย (Value Diversity)

2.     แสดงความไว้วางใจ (Show Trust)

3.     มีความรับผิดชอบ (Be Accountable)

เพื่อส่งเสริมการ "ให้คุณค่าในความหลากหลาย"  บี. บราวน์ ประเทศไทย มีเป้าหมายในการสร้างการอยู่ร่วมกันในองค์กรบนความต่างด้านมุมมอง ความคิด ประสบการณ์ และพื้นฐานของแต่ละบุคคลที่ให้อิสระและยอมรับพนักงานในแบบที่เป็น

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดตั้ง Diversity Club หรือคลับความหลากหลาย เพื่อเปิดรับและสนับสนุนกิจกรรมที่ส่งเสริมความหลากหลายที่มาจากมุมมองและความต้องการของพนักงานได้อย่างอิสระ โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมความหลากหลายในทุกมุมมองไม่ว่าจะเป็น เพศ ศาสนา เชื่อชาติ และอีกมากมาย อีกทั้ง บริษัทยังได้รับรางวัล องค์กรที่สนับสนุนความหลากหลาย ความเสมอภาคและ การยอมรับความแตกต่างประจำปี 2566 จาก HR Asia อีกด้วย

หนึ่งในกิจกรรมที่สำคัญของคลับคือกิจกรรม Pride Month (เดือนแห่งความภาคภูมิใจ) ที่ถือเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองและสนับสนุนชุมชน LGBTQIA+ ในสิทธิที่เท่าเทียม โดยในปี 2567 นี้ บริษัทฯ นำโดย Diversity Club เชิญชวนพนักงานทุกคนร่วมแบ่งปันความคิดเห็นเพื่อฉลอง Pride Month รวมถึงเชิญคุณเตเต้ สิรภพ แก้วมาก ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารผ่านกระบวนการเรียนรู้ตลอดชีวิต และผู้เขียนหนังสือ Rainbowlogy ศาสตร์สีรุ้ง เพื่อแบ่งปันแนวคิดเกี่ยวกับทฤษฎีเกี่ยวกับเพศ จิตวิทยา การสื่อสาร จากประสบการณ์ ผ่านกิจกรรมและการพูดคุย แก่พนักงานผู้สนใจ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานพร้อมเปิดโอกาสให้เรายอมรับมุมมองที่กว้างขึ้น เพื่อพัฒนาสู่การเป็นพื้นที่การยอมรับความแตกต่างได้มากขึ้น

บี. บราวน์ ประเทศไทยขอสานต่อการสร้างองค์กรแห่งความหลากหลาย เพราะเราเชื่อว่า ทุกคนมีความต่างในคุณค่า และสามารถเชื่อมต่อกันเพื่อที่จะมุ่งสู่วิสัยทัศน์ในการ “ปกป้องและพัฒนาสุขภาพของผู้คนทั่วโลก” ไปพร้อมๆ กัน